Nước Hoa Bliss Bloom EDP là tinh hoa hoàn hảo thể hiện vẻ đẹp kiêu sa và phong thái hoàng gia của phái đẹp, như một đoá hoa hồng tuyệt mỹ. Hương thơm ngọt ngào và mềm mại tỏa ra xung quanh, gợi lên sự lôi cuốn. Hương đầu tươi mát từ Hoa Hồng, Cam Bergamot, Quả Lê và Quả Vải mang đến sự trong trẻo. Khi dần chuyển sang, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ hòa quyện với Gỗ, Hổ phách và Vani. Tạo nét quyến rũ sang trọng, khiến mọi ánh nhìn phải say mê trước sự lộng lẫy và kiêu hãnh.
Ứng dụng:
Phân loại nước hoa:
1. Theo nồng độ tinh dầu:
- Cologne: Chứa 2 – 5 % tinh dầu, thời gian lưu hương từ 1 – 2 giờ.
- Eau de Toilette: Chứa 4 – 10% tinh dầu nguyên chất, thời gian lưu hương từ 2 – 4 giờ.
- Eau de Parfum: Chứa 8 – 15% tinh dầu nguyên chất, thời gian lưu hương từ 4 – 6 giờ.
- Eau Fraiche: Chứa ít hơn 3% tinh dầu nguyên chất, thời gian lưu hương từ 6 – 9 giờ.
- Pure Perfume (Parfum): Chứa 15 – 30% tinh dầu nguyên chất, thời gian lưu hương từ 9 – 12 giờ.
2. Theo hình thức sử dụng:
- Dạng xịt (Spray)
- Dạng sáp (Nước hoa khô)
- Dạng lăn (Roll-on)
Công dụng và lợi ích của nước hoa đậm đặc:
- Khử mùi cơ thể, cải thiện tâm trạng.
- Khẳng định bản thân, thúc đẩy sự tự tin
Hướng dẫn sử dụng:
- Xịt nước hoa tóc sau khi gội đầu và sấy nhẹ nhàng khi tóc gần khô vì lúc này tóc sạch, giúp giữ hương thơm lâu hơn.
- Chỉ xịt lên thân và đuôi tóc, tránh xịt trực tiếp vào da đầu.
- Để nước hoa khô trên tóc thay vì dùng tay chà xát sau khi xịt.
- Chỉ dùng một lượng vừa đủ để tạo hương.
Lưu ý:
- Không dùng tinh dầu nguyên chất trực tiếp lên da, có thể gây bỏng.
- Không uống và tránh để tinh dầu tiếp xúc với mắt hoặc vết thương hở.
- Phụ nữ mang thai cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
Bảo quản
- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
- Đậy kín nắp sau khi sử dụng.
Chính sách vận chuyển
Thông thường chúng tôi sẽ giao hàng cho khách hàng trong khoảng từ 01 đến 07 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn vài ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên của chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc không đầy đủ.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm hơn so với dự kiến.
- Đối tác cung cấp hàng cho chúng tôi chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.