CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TẠI CATCHERS
Phương châm Tuyển dụng
Catchers International tin tưởng rằng một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình với khách hàng là cốt lõi tạo ra chất lượng dịch vụ cao nhất và thành công cho Catchers.
Các vị trí cần tuyển dụng
Hiện tại, Catchers International đang tuyển dụng các vị trí sau.
1.Nhân viên Marketing
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành hàng Hóa Mỹ phẩm - Dược mỹ phẩm
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Số lượng: 01
Mô tả công việc:
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media:
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,…
- Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Địa điểm làm việc: New City, 17 Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản 7.000.000 đồng/tháng + thưởng theo mức độ chuyên cần và doanh số (nếu có)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo điều kiện để phát triển năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc từ 9h00 – 18h00, thứ Bày, Chủ nhật và ngày lễ được nghỉ.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…)
- Hưởng 12 ngày phép/năm, đầy đủ các chế độ Thưởng lễ tết trong năm theo quy định của Nhà nước.
- Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch, sự kiện party hàng năm của công ty
- Review lương mỗi năm 1 lần.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích, nhiệt tình trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành - Truyền thông, Marketing.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Có khả năng sử dụng cơ bản các công cụ thiết kế như: photoshop, Illustrator.
- Có kiến thức cơ bản về Video Marketing, Google Adwords
- Biết Thiết kế banner cơ bản
- Có khả năng chụp ảnh, quay video ngắn là một lợi thế.
- Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội
- Có khả năng quản lý thời gian, làm việc cẩn thận.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
- Sẵn sàng đi công tác khi được Ban Lãnh đạo chỉ đạo.
2. Thiết kế đồ họa (Graphic Designer)
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành hàng Hóa Mỹ phẩm - Dược mỹ phẩm
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
Số lượng: 01
Mô tả công việc:
- Đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế đồ họa quảng cáo thương hiệu cho Công ty, sự kiện, chiến dịch quảng cáo.
- Sáng tạo, thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, truyền thông sản phẩm / dịch vụ cho Công ty như: Profile, Banner, Poster, Brochure, Catalogue, Leaflet, Standee, Backdrop, Tagline, Hình ảnh layout 2D và 3D,... phục vụ cho các chương trình events, promotion, các chiến dịch marketing trên các kênh truyền thông online, offline trong và ngoài doanh nghiệp,...
- Xây dựng ý tưởng mới theo sản phẩm và yêu cầu của các phòng ban / khách hàng.
- Phối hợp với content để tạo ra những thiết kế phù hợp theo yêu cầu của bộ phận MKT.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các xu hướng thiết kế mới cho sản phẩm thiết kế.
- Các công việc khác liên quan đến design theo yêu cầu của cấp trên
- Địa điểm làm việc: New City, 17 Mai Chí Thọ, phường Bình Khánh, Quận 2, TP.HCM
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản 8.000.000 đồng/tháng + thưởng theo mức độ chuyên cần và hiệu quả công việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo điều kiện để phát triển năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc từ 9h00 – 18h00, thứ Bày, Chủ nhật và ngày lễ được nghỉ.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…)
- Hưởng 12 ngày phép/năm, đầy đủ các chế độ Thưởng lễ tết trong năm theo quy định của Nhà nước.
- Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch, sự kiện party hàng năm của công ty
- Review lương mỗi năm 1 lần.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Photo editing, Layout, Vector Graphics, UI design
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Adobe Suite, Photoshop, Indesign, Illustrator
- Microsoft office: word, excel, powerpoint
- Education: Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học liên quan đến graphic design
- Có khả năng chụp ảnh sản phẩm, quay và chỉnh sửa video clip ngắn là một lợi thế.
- Cần trang bị laptop cá nhân riêng.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng làm việc nhóm tốt, hoàn thành đúng deadline.
3. Nhân viên bán hàng (Shop keeper)
Hình thức làm việc: Toàn thời gian/Bán thời gian
Ngành hàng Hóa Mỹ phẩm - Dược mỹ phẩm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
- Tư vấn bán hàng cho khách.
- Quản lý hàng hóa trong ca làm việc.
- Trưng bày hàng hóa theo quy định.
- Dọn dẹp vệ sinh cửa hàng.
- Hỗ trợ nhập hàng, kiểm hàng về cửa hàng.
- Địa điểm làm việc: Phường Bình An, quận 2, TP.HCM
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 5.000.000 đồng + thưởng doanh số.
- Thời gian làm việc: 2 ca linh hoạt, có thể làm xoay ca (ca sáng: 7h00-14h00, ca chiều: 14h00-21h00)
- Được mua các sản phẩm giá ưu đãi dành cho nhân viên.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn khi muốn gắn bó lâu dài.
- Nếu ký hợp đồng dài hạn (tối thiểu 12 tháng) sẽ hưởng đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…), nghỉ 12 ngày phép/năm, đảm bảo đầy đủ các chế độ Thưởng lễ tết trong năm theo quy định của Nhà nước.
- Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch, sự kiện party hàng năm của công ty
- Review lương mỗi năm 1 lần.
Yêu cầu công việc
- Năng động, nhiệt tình, yêu thích công việc bán hàng.
- Có tình trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, yêu bản thân.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc mẹ và bé.
4.Trợ lý giám đốc
Yêu cầu: Nam 22 – 35 tuổi
Ngành hàng Hóa Mỹ phẩm - Dược mỹ phẩm
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
Số lượng: 01
Mô tả chi tiết công việc
- Thực hiện các công việc do Giám đốc chỉ đạo, theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của Công ty.
- Tham gia đàm phán với các bên đối tác, gặp gỡ khách hàng và thảo các loại thảo hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thương mại, ...
- Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.
- Gửi tài liệu, Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc.
- Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty.
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 10.000.000 đồng + thưởng theo năng lực
- Thời gian làm việc: 2 ca linh hoạt, có thể làm xoay ca (ca sáng: 7h00-14h00, ca chiều: 14h00-21h00)
- Được mua các sản phẩm giá ưu đãi dành cho nhân viên.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn khi muốn gắn bó lâu dài.
- Nếu ký hợp đồng dài hạn (tối thiểu 12 tháng) sẽ hưởng đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…), nghỉ 12 ngày phép/năm, đảm bảo đầy đủ các chế độ Thưởng lễ tết trong năm theo quy định của Nhà nước.
- Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch, sự kiện party hàng năm của công ty
- Review lương mỗi năm 1 lần.
Yêu cầu công việc
- Nam, có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan, ưu tiên ngành QTKD, Thương mại, Kinh tế.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (bao gồm các kỹ năng, nghe – nói – đọc - viết)
- Thành thạo excel, vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm trong công tác trợ lý Giám đốc
5. Nhân viên kinh doanh (kênh Trong nước và kênh Quốc tế)
Hình thức làm việc: Toàn thời gian/Bán thời gian
Ngành hàng Hóa Mỹ phẩm - Dược mỹ phẩm
Không yêu cầu kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Giới thiệu sản phẩm và bán sản phẩm chủ yếu là các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, nguyên liệu ngành Spa, ngành tóc, gia công thành phẩm và bán thành phẩm các sản phẩm hóa dược, hóa phẩm, tá dược,…
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng, triển khai các chương trình bán hàng của công ty đến khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng đã có sẵn, liên tục mở rộng thị trường.
- Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ của thị trường
- Báo cáo công việc hàng tuần, kết quả công việc hàng tháng trực tiếp cho Trưởng bộ phận.
- Đóng góp ý kiến kinh doanh cho ban lãnh đạo công ty.
- Thực hiện đầy đủ các nội quy bán hàng của công ty, các yêu cầu công việc theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo công ty.
- Mức lương: 200 – 1500$ / tháng
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 2 ca linh hoạt, có thể làm xoay ca (ca sáng: 7h00-14h00, ca chiều: 14h00-21h00)
- Được mua các sản phẩm giá ưu đãi dành cho nhân viên.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn khi muốn gắn bó lâu dài.
- Nếu ký hợp đồng dài hạn (tối thiểu 12 tháng) sẽ hưởng đầy đủ quyền lợi cho NLĐ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN,…), nghỉ 12 ngày phép/năm, đảm bảo đầy đủ các chế độ Thưởng lễ tết trong năm theo quy định của Nhà nước.
- Tham gia các hoạt động Teambuilding, du lịch, sự kiện party hàng năm của công ty
- Review lương mỗi năm 1 lần.
Yêu cầu ứng viên
- Nam / nữ tuổi từ 22 – 40, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp THPT trở lên. Sẽ là một lợi thế nếu bạn tốt nghiệp chuyên ngành Y- dược, kỹ thuật Hóa hoặc các khối kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, trung thực và chịu khó, có tinh thần học hỏi, đam mê kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán với kháchhàng
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong việc được giao
- Thân thiện, hòa đồng, có khả năng làm việc tốt
- Yêu cầu thành thạo tiếng Anh (bao gồm kỹ năng nghe – nói – đọc – viết) đối với nhân viên Sale kênh Quốc tế.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.